Monday, November 2, 2015

Bắt đầu học tiếng Nhật từ đâu?

Tu hoc tieng nhat Online - Chuyên Mục:

Chào các bạn, mở đầu blog học tiếng Nhật Online mình sẽ mở đầu với bài viết bắt đầu học tiếng Nhật từ đâu? Đây là câu hỏi mà tất cả mọi người đều quan tâm, bản thân mình cũng mới học tiếng Nhật và với những kinh nghiệm của bản thân, hy vọng sẽ giúp cho các bạn muốn học tiếng Nhật như mình biết phải bắt đầu học tiếng Nhật từ đâu.




Bắt đầu học tiếng Nhật từ đâu?

 Bắt đầu học tiếng Nhật từ .... ngay bây gi

Đây là khẳng định của mình, bạn muốn học tiếng Nhật hãy bắt đầu từ ngay bây giờ. Nếu bạn muốn học trong trường đại học hay muốn học ở trung tâm, thậm chí bạn muốn tự học tiếng Nhật Online hay học qua video, hãy bắt đầu ngay. Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó, bạn sẽ khó có thể học tốt tiếng Nhật trong thời gian ngắn, vì vậy hãy bắt đầu ngay.


Bắt đầu học tiếng Nhật từ ... bảng chữ cái

Học bất cứ một ngôn ngữ nào bạn cũng cần học bảng chữ cái. Bảng chữ cái là cơ sở của chữ viết và cách phát âm của mọi ngôn ngữ. Nếu bạn học xong bảng chữ cái tiếng Nhật bạn có thể đọc được 80% - 90% các từ tiếng Nhật rồi đấy (mặc dù có thể bạn chẳng hiểu gì)


Bắt đầu học tiếng Nhật từ .... trường lớp

Nếu bạn có thời gian và điều kiện, bạn nên học tiếng Nhật tại một trường lớp nào đó. Học tại trường lớp sẽ tốt hơn nhiều so với tự học tiếng Nhật Online và sẽ không bị nhàm chán. Bạn muốn tìm một trung tâm dạy tiếng Nhật tốt và phù hợp với bản thân bạn có thể tìm thông tin về:
  • Danh sách các trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Hà Nội
  • Chi phí học tiếng Nhật sơ cấp hết bao nhiêu?


Bắt đầu học tiếng Nhật từ ....giáo trình

Sau khi học xong bảng chữ cái. Bạn có thể chọn nhiều giáo trình để tự học tiếng Nhật, hiện nay giáo trình Mina No Nihongo là giáo trình phổ biến mà nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật áp dụng. Ngoài ra bạn còn có thể học theo các video dạy tiếng Nhật trên internet. Với những video học tiếng Nhật, bạn nên tìm những loạt video đầy đủ trọn bộ. Với những người mới bắt đầu các bạn có thể chọn giáo trình Mina No Nihongo 1 và loạt video dạy tiếng Nhật sơ cấp để học.



Bắt đầu học tiếng Nhật từ ... giao tiếp

Khác với tiếng anh, học tiếng Nhật cũng khá khó để tìm được một đối tượng luyện giao tiếp, vì vậy nếu bạn không có đối tượng luyện giao tiếp bạn có thể ngồi trước gương và tự hội thoại. Khi bạn tự tin hội thoại qua gương, bạn sẽ có thể tự tin khi giao tiếp với người khác bằng tiếng Nhật.

Bắt đầu học tiếng Nhật từ .... quyết tâm

Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ được đánh giá là khó nhất thế giới. Vì vậy việc học gặp nhiều khó khăn là không thể tránh khỏi. Vậy nên bạn phải thật quyết tâm thì mới có thể thành công nếu muốn tự học tiếng Nhật.



Cuối cùng, các bạn hãy bắt đầu học tiếng Nhật ngay nhé! Trong những bài viết khác, mình sẽ chia sẻ về các vấn dề liên quan đến tự học tiếng Nhật Online cho những bạn quan tâm nhé. Chúc các bạn học hành vui vẻ!

0 comments:

Post a Comment